Tìm hiểu tổng quan về bảng điểm chứng khoán SSIBoard – SSI iBoard

Bảng điểm chứng khoán là một dụng cụ cho nhà đầu tư theo dõi, phân tách biến động thị phần chứng khoán theo từng thời điểm và từng mã chứng khoán cụ thể. Đơn vị chứng khoán SSI đã xây dựng nên SSIboard – SSI iBoard – bảng điểm chứng khoán mang nhiều chức năng trong cập nhật, sắp xếp, phân tích biến động giá và những số liệu quan trọng cho trader. Tương trợ tối đa cho nhà đầu cơ trong hoạt động đặt chốt lệnh trên thị trường.

Tổng quan về SSI iBoard

SSI iBoard hay SSIBoard là bảng điểm chứng khoán do doanh nghiệp cổ phần chứng khoán SSI nghiên cứu và ứng dụng phát triển. Nhằm mục đích hỗ trợ nhà đầu tư trong thời kỳ cập nhật số liệu, thông tin các mã cổ phiếu, trái phiếu, ETF, hợp đồng CFD 1 cách cụ thể và xác thực nhất. SSIboard do 1 nhóm chuyên gia chứng khoán bậc nhất phụ trách xây dựng. Các thông báo, dữ liệu được phân phối bởi bảng điểm chứng khoán cực kì sát với thời gian thực. Giúp trader nhìn vào và điều hành xử lý và phân tích chiến lược tốt hơn. Đầu năm 2020, bản cập nhật iBoard 2.0 được đưa vào ứng dụng trên website chính thức. Bản cập nhật này bổ sung thêm nhiều tính năng vượt bậc và tiện dụng hơn cho trader khi nghiên cứu thị trường.



Tính năng căn bản của SSIBoard

Tính năng theo dõi biến động

Mọi biến động giá, khối lượng trao đổi, số lượng vào lệnh,… của đông đảo mã chứng khoán những sàn HoSE và HNX, Upcom đều được theo dõi nhờ vào SSI board. Các biến động sẽ luôn được cập nhật liên tiếp để các bạn nắm bắt kịp thời nhất với thể. Tương trợ trader với thể nắm bắt được thiên hướng kịp thời. Để sở hữu thể đưa ra các quyết định thương lượng – đầu tư đúng nhất và thấp nhất. IBoard SSI cũng cung ứng cho khách hàng thông báo về công ty, tình hình tài chính, sự kiện quan trọng của thị phần và thế giới.

Tạo thông báo theo mã chứng khoán đề nghị

iBoard sẽ tương trợ khách hàng tạo những danh sách theo dõi. Với thể là những vốn chủ sở hữu, hay các dòng cổ phiếu khác nhau. Trader mang thể chủ động theo dõi các danh sách và chuyển đổi chúng chỉ có vài thao tác đơn thuần. Và nhà đầu tư có thể tiến hành lọc lấy danh sách các mã cổ phiếu mà bản thân muốn quan sát và phân tích biến động. Theo dõi chúng qua danh sách sẽ sở hữu thể mau chóng, cụ thể. Tối ưu hóa thời gian và hỗ trợ phân tách rẻ hơn.

SSIBoard hỗ trợ giao dịch chứng khoán

SSI Stock Board là chức năng hỗ trọ các bạn iBoard SSI trực tiếp giao dịch chứng khoán. Các bạn chỉ cần đăng ký mở trương mục đầu cơ tại bảng điểm chứng khoán SSI. Sau ấy đặt lệnh thương lượng theo nhu cầu với tính năng 1 chạm. Hiện tại, tốc độ của SSI Board được Nhận định là nhanh nhất thị phần bảng chứng khoán. Đảm bảo rằng những trader sẽ thực hành được đàm phán chứng khoán trong tích tắc. Tuy nhiên, còn tương trợ đặt lệnh giới hạn vận dụng ở giá thành dư mua hoặc dư bán rẻ nhất. Dựa theo biên độ Toler đã đặt trước đấy (Áp dụng cho chứng khoán hạ tầng và chứng khoán phái sinh).

Các công cụ phân tách trên SSIBoard

Hiện giờ, SSI iBoard phát triển cho khách hàng đầy đủ những phương tiện cần thiết cho việc theo dõi và phân tích thị phần. Cụ thể là:

  • Phân tích cơ bản: Cập nhật trình cáo vốn đầu tư, cổ tức và dự báo. Bao gồm các biểu đồ nến, cột nhiều.
  • Thông báo doanh nghiệp: Tình hình giao dịch, giấy má, cổ đông, những Con số, Thống kê tài chính mới nhất.
  • Toàn cảnh thị trường: khuynh hướng chiếc tiền ở những thị phần to. Bao gồm những đổi thay chỉ số, đưa ra cho trader các dự đoán cũng như cảnh báo.
  • Top cổ phiếu: nắm được các mã đang ở đỉnh/đáy. Và những mã mang sự đột phá trong những quá trình.
  • Cảnh báo: Đặt một hay phổ quát cảnh báo về các mã chứng khoán. Tương trợ trader kịp thời theo dõi tình hình những mã mà trader quan tâm.
  • Bộ lọc cổ phiếu: Hỗ trợ lọc ra các mã cổ phiếu theo những chỉ tiêu, buộc phải của quý khách. (Giá, khối lượng, giá trị giao dịch, chỉ số lớn mạnh, chỉ số định giá thị trường,…)

Có bảng điểm chứng khoán SSIBoard, trader dễ dàng quan sát trực tuyến, cập nhật các biến động và thông báo mới nhất về xu hướng của thị phần chứng khoán. Việc thuận tiện của bảng điểm chứng khoán SSI đã tương trợ rất to cho công đoạn nghiên cứu thị phần và đàm phán chứng khoán của trader. Chính bởi thế, nhận định về SSI iBoard, học phương pháp sử dụng dụng cụ này sẽ rất có ích cho bạn khi tham dự vào thị phần chứng khoán. Kỳ vọng rằng những thông tin này từ Nhamoigioi.net sẽ hỗ trợ được nghi vấn của trader với bảng điểm chứng khoán này. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà Môi Giới

Ký quỹ là gì? Ký quỹ chứng khoán là gì?